Kiến thức sức khỏe

Thở đúng cách khi chạy có thể giúp bạn chạy nhanh và lâu với ít nỗ lực hơn, đồng thời giúp bạn không bị đau nhức bên hông và khó thở trong quá trình tập luyện.

​​​​​​​Hít thở là một chức năng cơ bản của con người, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có những cách thở tốt hơn những cách khác. Ví dụ, hơi thở ngắn và nông có thể không mang lại cho bạn những lợi ích tương tự như thở sâu bằng mũi.

Hôi miệng có thể do viêm nướu, viêm nha chu, thức ăn có mùi mạnh, viêm dạ dày (GERD), hoặc do đánh răng không kỹ, còn sót lại thức ăn. Nếu bạn tự ti về tình trạng hôi miệng của mình, hãy biết rằng có những việc bạn có thể làm ngay lập tức để giảm bớt hơi thở nặng mùi.

Hít thở tối ưu có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta vì nó liên quan trực tiếp đến mức oxy trong cơ thể của chúng ta. Trong bài viết này, Máy Trợ Thở sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lý do tại sao oxy lại quan trọng đối với chúng ta và 5 cách đơn giản để nhận được nhiều oxy hơn.

Một số liệu pháp tự nhiên có thể giúp bạn kiểm soát các triệu chứng của bệnh hen suyễn như hít thở sâu, thư giãn cơ liên tục, xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học,…

​​​​​​​Khó thở cũng bị ảnh hưởng bởi cách bạn thở, lối sống của bạn và cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về hơi thở của mình. Sau đây là những lời khuyên để bạn kiểm soát tình trạng khó thở của mình.

Ho mãn tính và khó thở có thể khiến bệnh viêm phế quản mãn tính trở nên trầm trọng hơn. Dưới đây là 10 lời khuyên để bạn kiểm soát tốt bệnh viêm phế quản mãn tính của mình.

Với sự gia tăng của các ca bệnh COVID-19 trên toàn thế giới, việc đeo khẩu trang khi bạn ra ngoài càng trở nên quan trọng hơn, kể cả khi tập thể dục.

Thú cưng của bạn có thể sẽ gây ra các triệu chứng hen suyễn. Đây là lý do tại sao và những gì bạn có thể làm.

Nhiều người nghĩ rằng rối loạn tiền đình chỉ xuất hiện người ở tuổi xế già, còn trẻ tuổi không đáng lo ngai.